keo nha cái net Vừa lên ĐTVN, tiền đạo con cưng của bầu Đức bất ngờ rời HAGL, về thi đấu cho "siêu Đại gia" giải… hạng Nhất?

CLB được nhắc tới ở đây chính là Phù Đổng Ninh Bình. Thời gian qua, CLB này đã chiêu mộ hàng loạt hảo thủ chỉ để chơi tại giải hạng Nhất, bao gồm Đặng Văn Lâm, Đỗ Văn Thuận (Bình Định), Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh (Nam Định), Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Đức Việt (HAGL), La Nguyễn Bảo Trung, Phạm Gia Hưng (CAHN); Nguyễn Văn Việt (SLNA), Trần Hoàng Sơn (Thể Công Viettel), Mạch Ngọc Hà (từ Hà Nội FC)…

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ con cưng của bầu Đức, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt, cũng sắp rời HAGL để tới Phù Đổng Ninh Bình theo dạng cho mượn. Hiện, Quốc Việt đang được triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị đá giao hữu kín với Nam Định, cũng như đá giao hữu quốc tế với Ấn Độ.

Tiền đạo 21 tuổi đang nổi lên là tài năng đáng kỳ vọng, là tương lai hàng công ĐTQG. Quốc Việt được mệnh danh là “Vua giải trẻ” khi giành danh hiệu Vua phá lưới ở các VCK U17, U19 và U21 quốc gia.

Sau 4 trận V.League vừa rồi của HAGL, Quốc Việt đều được trọng dụng nhưng vẫn chưa phải trụ cột hàng công đội bóng Phố Núi. Hy vọng khi tới Phù Đổng Ninh Bình và chơi tại hạng nhất, Quốc Việt sẽ tiếp tục được thi đấu đều đặn để phát triển bản thân.

Kế hoạch bán vé của VFF.

Bài toán dang dở của HLV Troussier & lời giải nào cho thầy Kim Sang-sik?

Trong bảng kèo, Xôi Lạc TV cập nhật toàn bộ các thể loại kèo, thêm vào đó tỷ lệ kèo và tỷ lệ ăn tiền cũng chuẩn xác 100%. Để giúp bạn có được những tin soi kèo …

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *